Nhằm tạo thuận lợi tối đa cho các Sàn liên kết và đại lý cá nhân (sau đây gọi chung là “SLK và SAC”, Công ty cổ phần RealPlus (sau đây gọi chung là “RealPlus”) Quy định Giữ chỗ Sim Island thiện chí có hoàn lại theo số thứ tự tại dự án Sim Island như sau:
Giữ chỗ Sim Island thiện chí theo số thứ tự
Các phát sinh giữ chỗ thiện chí có hoàn lại theo số thứ tự sẽ được admin ghi nhận theo thứ tự nộp tiền giữ chỗ (tính từ thời điểm admin các SLK và SAC inhouse RealPLus gửi UNC của khách hàng cho admin RealPlus).
Số tiền giữ chỗ tối thiểu: 50.000.000 VNĐ/căn (Bằng chữ: Năm mươi triệu đồng chẵn) dành cho Condotel
Số tiền giữ chỗ tối thiểu: 100.000.000 VNĐ/căn (Bằng chữ: Một trăm triệu đồng chẵn dành cho Căn hộ thương mại (Shophouse)
Các SLK và SAC có trách nhiệm tư vấn và hướng dẫn khách hàng tiến hành thủ tục giữ chỗ. Ngay tại thời điểm giữ chỗ, các SLK và SAC phải gửi ảnh chụp Phiếu thu/Uỷ nhiệm chi, Phiếu thoả thuận giữ chỗ có đầy đủ thông tin khách hàng (bao gồm: Họ tên, CMND…) gửi cho Admin để xác nhận quyền ưu tiên cho khách hàng.
Hình thức Giữ chỗ Sim Island
Chỉ nhận tiền giữ chỗ theo hình thức chuyển khoản, KHÔNG NHẬN TIỀN MẶT.
Chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản của RealPlus theo số tài khoản sau:
- Chủ tài khoản: Công ty cổ phần RealPlus
- Số tài khoản: 0421 000 538 021
- Tại ngân hàng: Cổ phần Ngoại Thương Việt Nam – CN Hùng Vương
- Chủ tài khoản: Công ty cổ phần RealPlus
- Số tài khoản: 1913 1590 732 018
- Tại ngân hàng: Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam – CN Phan Đăng Lưu
Nội dung chuyển khoản: <Tên KH> – CMND/PP – nộp tiền giữ chỗ – <số lượng căn> – <Tên dự án> – loại hình sản phẩm.
LƯU Ý
- Trường hợp nộp lần 1 chưa đủ 50.000.000 VNĐ/căn, hoặc 100.000.000 VNĐ/căn. Khách hàng phải bổ sung đủ số tiền còn lại trong vòng 24 giờ. Qua thời gian trên, khách hàng không bổ sung sẽ được hoàn lại cho khách hàng trong vòng 07 (bảy) ngày làm việc kể từ thời điểm RealPlus nhận được yêu cầu hoàn tiền từ đại diện các SLK và SAC bổ sung hồ sơ đây đủ từ phía khách hàng.
- Để đảm bảo số thứ tự và quyền lợi của khách hàng, các SLK và SAC phải nộp đầy đủ hồ sơ khách hàng trong vòng 03 ngày kể từ ngày phát sinh giao dịch, bao gồm:
- Phiếu đăng ký giữ chỗ (3 bản gốc với đầy đủ chữ ký của khách hàng)
- Bản photocopy CMND/ hộ chiếu của khách hàng.
- Không giải quyết các trường hợp đổi tên khách hàng khi tiền đã nộp vào CĐT
- Trường hợp khách hàng đổi ý không muốn tiếp tục giao dịch và đề nghị hoàn tiền, RealPlus sẽ hoàn lại tiền cho khách hàng trong vòng 07 (bảy) ngày làm việc kể từ ngày nhận được xác nhận huỷ giao dịch từ đại diện của SLK và SAC bổ sung hồ sơ đây đủ từ khách hàng.
- Quy định này có hiệu lực kể từ thời điểm ban hàng và có thể được điều chỉnh để phù hợp với Giữ chỗ Sim Island do chủ đầu tư ban hành sau này.
Để lại một bình luận