Bài viết nói đến 6 giá trị bđs hàng hiệu và những lợi ích dành cho khách hàng khi mua đầu tư dòng sản phẩm này tại Việt Nam. Đây là những nội dung đã được tập đoàn KSfinance chia sẻ trên bản tin truyền thông. Các giá trị đó là:
- Vị trí
- Thiết kế
- Tiện ích
- Công nghệ
- Văn hoá
- Đầu tư
Vị trí là Top 1 trong 6 giá trị bđs hàng hiệu
“Nhất vị trí, nhì tiện nghi” vẫn luôn là tiêu chuẩn quan trọng khi lựa chọn nơi an cư lý tưởng của giới thượng lưu.
Các dự án bất động sản hàng hiệu của tại Việt Nam trải dài từ Bắc tới Nam. Toạ lạc tại tâm điểm phát triển kinh tế cuả thành phố lớn như: Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh, Huế, Đà Nẵng, Phan Thiết, Nha Trang…
Với vị trí nằm trong những vùng quy hoạch đã và đang phát triển. Các dự án bất động sản hàng hiệu vừa đảm bảo tiềm năng đầu tư lớn, vừa giúp cư dân dễ dàng kết nối với nhịp sống hiện đại nhưng vẫn đủ tận hưởng cuộc sống bình yên trọn vẹn.
Đặc biệt những dự án sở hữu lợi thế gần sông hồ luôn được tầng lớp tinh hoa ưu ái. Hưởng trọn luồng không khí tươi mát của những dòng sông cùng tầm nhìn thoáng đãng.
Xoá tan cảm giác bí bách từ quá trình đô thị hoá và hơn cả là nơi phong thuỷ vượng khí hội tụ, đem lại tài lộc, phú quý dồi dào, may mắn và thịnh vượng cho gia chủ.
Giá trị thiết kế
Chắt lọc tinh hoa kiến trúc thế giới, đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm kết hợp cùng khối óc tài hoa của những đơn vị thiết kế hàng đầu Châu Âu và trên thế giới.
Để thổi hồn vào những thiết kế một vẻ đẹp hoàn mỹ và đầy tinh tế, kiến tạo nên những tuyệt tác nghệ thuật “phiên bản giới hạn” vượt thời gian.
Là “biểu tượng” cho sự danh tiếng đáng ngưỡng mộ. Là “cực phẩm” luôn được săn đón cảu giới thượng lưu.
Giá trị tiện ích
Trân trọng từng phút giây, từng khoảnh khắc của mỗi chủ nhân, mang tới trải nghiệm đa chiều với tổ hợp dịch vụ tiện ích thượng hạng: Công viên biển hồ thu nhỏ, bể bơi panorama, hệ thống spa, xông hơi, gym, yoga, khu bbq, phòng vr game, lounge đẳng cấp…
Giá trị công nghệ
Làm chủ xu hướng công nghệ, các nhà phát triển giải pháp số kết nối đồng bộ, từng bước thực hiện hoá khát vọng đưa công nghệ trở thành những giá trị thực, phục vụ mọi nhu cầu thiết yếu của khách hàng và nhà đầu tư.
Với nền tảng trí tuệ nhân tạo AI, các “trợ lý ảo thấu hiểu cảm xúc” sẽ thiết lập lịch trình, kế hoạch làm việc, nghỉ ngơi, giải trí “cá nhân hoá” cho quý chủ nhân.
Giá trị văn hoá
Hơn cả một sản phẩm chất lượng cao, hàng hiệu còn được coi như một tác phẩm nghệ thuật. Cũng như bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam không chỉ lọt vào mắt xanh của giới mộ điệu. Bởi thiết kế độc đáo, tiện nghi hiện đại và đẳng cấp mà còn bởi những giá trị nghệ thuật, văn hoá, tinh thần và cảm xúc mà các chủ đầu tư mang lại cho mỗi quý chủ nhân.
Mang trong mình tinh thần tôn vinh các giá trị truyền thống đồng thời tiên phong tiếp cận xu hướng mới. Sunshine Homes “bắt tay” cùng ODE Group – tập đoàn truyền thông – giải trí hàng đầu Việt Nam, đồng tổ chức các hoạt động nghệ thuật, giải trí đẳng cấp quốc tế tại hàng loạt các dự án của chúng tôi, đặc biệt là tại chuỗi dự án Sunshine Heritage.
Giá trị đầu tư nằm cuối cùng trong 6 giá trị bđs hàng hiệu
Tổng hoà tất cả những giá trị quy tụ tại các dự án tầm vóc (vị trí độc tôn, thiết kế “biểu tượng”, hệ thống tiện ích đa dạng đẳng cấp, chiều sâu văn hoá, công nghệ thông minh). Chính là yếu tố quyết định khiến bất động sản Sunshine Homes trở thành tài sản tích luỹ đích thực cho các chủ nhân.
Cũng giống như cách bạn sở hữu những chiếc túi Hermes Birkin, Chanel Classsic hay Dior Lady phiên bản giới hạn, bất động sản Sunshine Homes mang lại sự tự hào cho chủ nhân sở hữu và quy thời gian, những “món đồ hiệu” ấy càng trở nên đắt giá.
Và cũng hệt như một mã cổ phiếu có gái trị một cách đĩnh đạc, sang chảnh trên thị trường. Bất động sản “hàng hiệu” Sunshine Homes đã làm được điều tưởng chừng là nghịch lý, và chỉ có những thương hiệu sự đẳng cấp mới có thể tự mình duy trì được.
Để lại một bình luận