Blog

  • Meyhomes Capital Phú Quốc

    Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc là một tổ hợp đô thị độc nhất với diện tích hơn 56,09ha được thiết kế theo chuẩn đô thị thông minh xanh tinh khiết đầu tiên tại Phú Quốc.

    Tọa lạc tại thị trấn An Thới, nơi được định vị trở thành trung tâm kinh tế tài chính văn hóa mới của Phú Quốc.

    Meyhomes Capital Phú Quốc xuất hiện nổi bật như một viên ngọc trai rực rỡ nhất trong chuỗi ngọc thuộc Bãi Trường. Đón chọn tinh hoa du lịch nghỉ dưỡng từ các dự án 5 sao kế cận.

    Meyhomes Capital Phú Quốc thành phố đảo đa sắc màu.

    Cách sân bay Phú Quốc 10km khoảng 12 phút di chuyển, cách thị trấn Dương Đông 18km tương đương với khoảng 20 phút di chuyển. Sở hữu vị trí đắc địa tại thị trấn An Thới, tiếp giáp với khu vực Bãi Trường.

    Meyhomes Capital Phú Quốc kết nối với tuyến đường 975 huyết mạch và các khu vực trọng điểm trên toàn đảo như: Sân bay, các khu nghỉ dưỡng cao cấp thị trấn Dương Đông, cảng tàu khách quốc tế, cảng cá An Thới, bến phà Thạnh Thới…

    Không dừng lại ở đó Meyhomes Capital Phú Quốc còn là điểm giao thoa, hội tụ của các điểm đến đắt giá trên con đường tỷ đô chạy xuyên dự án. Liền kề tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp Park Hyatt, trong bán kính 4-5km là khu căn hộ nghỉ dưỡng Regent và khách sạn International, trong bán kính 7-8km là khu căn hộ nghỉ dưỡng Wyndham, khách sạn Pullman và khách sạn Novotel.

    Đặc biệt dự án nằm sát trục đường đi bộ ven biển Bãi Trường với chiều rộng 66m mang đến sự kết nối hoàn hảo không chỉ cho cư dân mà cả du khách trong nước và quốc tế.

    Từ đại lộ Bình Minh kết nối Meyhomes Capital Phú Quốc với quảng trường biển. Nơi diễn ra những sự kiện văn hóa giái trí lớn của Phú Quốc như: Lễ hội pháo hoa, lễ hội biển…

    Tiện ích đẳng cấp 5 sao ở dự án Meyhomes Capital Phú Quốc
    Tiện ích đẳng cấp 5 sao ở dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

    Meyhomes Capital Phú Quốc hứa hẹn sẽ là điểm đến đắt giá

    Nơi hội tụ những giá trị đẳng cấp nhất của cuộc sống tinh hoa.

    Nằm ở vị trí trung tâm của các dự án tại Bãi Trường và Nam Phú Quốc, Meyhomes Capital Phú Quốc được bao quanh bởi các tuyến đường chính.

    • Con đường tỷ đô kết nối thẳng đại lộ trung tâm An Thới.
    • Đại lộ Bình Minh kết nối đường DT975 và quảng trường biển.
    • Đường Trần Hưng Đạo kết nối đường DT975 ra con đường biển.
    • Từ đại lộ Ánh Sao kết nối dự án thẳng ra đường ven biển.

    Nằm trong quy hoạch khu đô thị mới 1000ha tại Phú Quốc, Meyhomes Capital Phú Quốc thuộc số ít 6% tổng diện tích đảo ngọc được cấp sổ đỏ sở hữu vĩnh viễn.

    Vị trí dự án
    Vị trí dự án

    Cơ cấu sản phẩm của dự án

    Meyhomes Capital Phú Quốc thành phố đảo được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Tân Á Đại Thành. Được thiết kế 5 phân khu riêng biệt:

    • Phân khu Rosada (328 căn), trong đó:
      • Mini Hotel: 25 căn.
      • Shophouse Diamond: 30 căn.
      • Sapphire: 36 căn.
      • Premium: 237 căn.
    • Phân khu Aqua (248 căn), trong đó:
      • Mini Hotel: 17 căn.
      • Shophouse Diamond: 6 căn.
      • Emerald: 47 căn.
      • Opal: 20 căn.
      • Premium: 158 căn.
    • Phân khu Apricot
      • Tổng diện tích xây dựng: 8,56ha
      • Quy mô: 324 căn shophouse
      • Sản phẩm: Minihotel; Shoptel Ruby; Diamond; Sapphire; Premium
    • Phân khu Olive
      • Tổng diện tích: 23,5ha
      • Dòng sản phẩm độc bản, sở hữu vĩnh viễn toạ lạc tại lõi Trung tâm Phú Quốc – thành phố đảo duy nhất tại Việt Nam
      • 55 nghệ thuật điểm nhấn
      • Vị trí vàng đón ngàn tài lộc lớn
    • Phân khu Coral
    5 phân khu chính của dự án
    5 phân khu chính của dự án

    THỜI ĐIỂM VÀNG ĐỂ SỞ HỮU MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

    Giá Bitcoin giảm mạnh, các dòng tiền ảo rủi ro rớt giá theo từng giờ; những cơn rung lắc biến động lớn của thị trường chứng khoán đã khiến không ít nhà đầu tư chuyển hướng sang đầu tư bất động sản.

    Hiện nay, Bất động sản được đánh giá là giải pháp đầu tư tài chính có khả năng mang lại dòng tiền thu nhập ổn định dựa trên kết quả hoạt động kinh doanh thực tiễn của sản phẩm.

    Minh chứng cho điều này, Meyhomes Capital Phú Quốc với tỉ lệ hấp thụ thị trường nhanh, số lượng bán ra ổn định đang dần thu hút tệp nhà đầu tư rút khỏi những thị trường khác. Đại đô thị giữa trung tâm thành phố Phú Quốc ghi nhận sức hút với hàng loạt “bảo chứng vàng” đắt giá:

    Đại đô thị gần 300ha tại tâm điểm thịnh vượng:

    Vị trí “tứ diện kim cương” tại trung tâm đảo Ngọc, tiếp giáp hàng loạt những tuyến đường huyết mạch, dễ dàng tiếp cận những địa điểm du lịch nổi tiếng và khu vực dân cư phía Bắc.

    Sổ đỏ sở hữu lâu dài:

    Nằm trong khu đất hiếm hoi tại Phú Quốc được công nhận quyền sử dụng đất lâu dài, 100% sản phẩm được cấp sổ đỏ chính chủ – điểm sáng thu hút vốn đầu tư từ những vị khách sành sỏi đang tìm kiếm kênh đầu tư bền vững có pháp lý rõ ràng.

    Đầu tư dài hạn, đa dạng kinh doanh:

    Bài toán mua nhà để ở, để kinh doanh, để cho thuê đều được đáp ứng hoàn hảo. Dự kiến nơi đây sẽ trở thành đô thị hàng đầu tại thành phố trẻ, tạo lập chốn “kinh thương kỳ hội” với nguồn khách dồi dào từ khu dân cư bản địa và khách du lịch.

    Chính sách hỗ trợ tài chính tốt nhất:

    • Chiết khấu 8% khi thanh toán trực tiếp
    • Hỗ trợ vay 70%, lãi suất 0% trong 24 tháng
    • Chiết khấu 1% cho khách hàng mua căn thứ 2
    • Tặng 02 chỉ vàng cho khách đặt mua căn hộ
    • 01 bộ giải pháp Tân Á Đại Thành 250 triệu đồng
    • 01 bộ trang sức kim cương 100 triệu đồng
    • Miễn phí dịch vụ quản lý 02 năm kể từ thời điểm bàn giao
  • Biểu tượng của thành công và địa vị

    Biểu tượng của thành công và địa vị

    Vị trí, vị trí, và vị trí. Với những nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp, vị trí là yếu tố hàng đầu. Đó là lý do tại sưu tất cả các dự án Bất động sản hàng hiệu (Brended Residences) toàn thể giới luôn có vị trí thu hút và “hot” nhất với tầm nhìn tuyệt đẹp, thiết kế đẳng cấp và tiện ích không dự án nào sánh bằng.

    Bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) là biểu tượng của đẳng cấp và địa vị của người sở hữu, là tin đồ của đồ hiệu. Hướng đến mục tiêu kiến tạo một phong cách sống khác biệt trên tất cả phương diện như trang trí, ẩm thực, giải trí, văn hóa, sức khỏe, những dự án này là một phương thức tích sản hoàn hảo.

    BIỂU TƯỢNG CỦA THÀNH CÔNG VÀ ĐỊA VỊ của DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN HÀNG HIỆU

    Mỗi dự án đều có các dịch vụ tiện ích độc quyển như bến du thuyền riêng, lounge bên bờ sông, nhà hàng 5 sao, rạp chiếu phim riêng, các chứng chỉ về xây dựng bền vững thân thiện với môi trưởng, spa cao cấp, phòng nghệ thuật và âm nhạc… Đặc biệt là những trải nghiệm này được cá nhân hóa cho từng khách hàng.

    Bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) vẫn thu hút được sự quan tâm của khách hàng ngay cả trong một thị trường bất động sản dồi dào nguồn cung bởi vì dòng sản phẩm này đáp ứng được những yêu cầu và kỳ vọng cao nhất của những người mua khó tính ngày nay.

    Trong xu hướng toàn cầu hóa, kỳ vọng của khách hàng về mức độ dịch vụ nhận được ngày càng tăng và Bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) sở hữu những yếu tố làm nên giá trị thu hút của dòng sản phẩm này. Tiện nghi đa dạng, an ninh 24 giờ, dịch vụ tận tình, tỉ mỉ, lợi ích về lối sống và bảo chứng của thương hiệu khách sạn được cảm nhận trên toàn cầu.

    Dự án căn hộ Grand Marina Saigon là Biểu tượng của thành công và địa vị
    Dự án căn hộ Grand Marina Saigon

    Người giàu COI TRỌNG YẾU TỐ SỨC KHỎE, VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA CỦA BẤT ĐỘNG SẢN

    80% số người tham gia khảo sát The Attitudes Survey cho biết “Sức khỏe đã trở thành ưu tiên hàng đầu”. Việc có nhiều không gian gần nhà là yếu tố quyết định khi khách hàng chọn mua nhà mới, theo sau là các tiện ích sức khỏe, và thiết kế dự án liệu có giúp cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần.

    Theo Global Wellness Institute, nhiều thương hiệu và dịch vụ cao cấp đã bắt đầu chú trọng đến sức khỏe và môi trường phát triển bền vững, nhưng tầng lớp giàu có sẽ hướng đến yếu tố sức khỏe nhiều hơn, tập trung vào việc đảm bảo cuộc sống có sự cân bằng giữa sức khỏe và tính bền vững.

    THUỘC TÍNH NÀO QUAN TRỌNG ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG KHI CHỌN MUA NHÀ?

    • Thiết kế của căn nhà hỗ trợ phát triển thể chất và tính thần tốt hơn: 53%
    • Những tiện ích về chăm sóc sức khỏe chất lượng xung quanh nhà: 49%
    • Tiếp cận dễ dàng không gian xanh để giải trí và thư giãn: 48%
    • Chất lượng của những tiện ích y tế xung quanh: 42%
    • Chất lượng không khí quanh nhà: 41%
    • Tiện nghi chăm sóc sức khỏe cung cấp bởi tòa nhà: 37%
    • Năng lượng dùng tiết kiệm và thân thiện với môi trường của tòa nhà: 34%

    Trải nghiệm cuộc sống đặc quyền cũng chính là biểu tượng của thành công và địa vị

  • Trải nghiệm cuộc sống đặc quyền

    Trải nghiệm cuộc sống đặc quyền


    Thưởng thức các món ăn được xếp hạng Sao Michelin. Nhâm nhi rượu trong khung cảnh xa hoa với tầm nhìn phóng khoáng. Cảm nhận làn nước trong xanh thư thái của bể bơi. Nuông chiếu bản thân trong không gian spa cao cấp. Đây là những trải nghiệm cuộc sống đặc quyềnBất động sản hàng hiệu (Branded Residences) đem đến. Đó cũng là điểm thu hút những khách hàng yêu cầu khắt khe về sự sang trong và xa hoa.

    “Bất động sản hàng hiệu chắc chắn là loại hình tài sản mà tầng lớp giàu có trên thế giới muốn sở hữu nhất,” ông Lam Bailey, Trưởng bộ phận nghiên cứu toàn cầu của Knight Frank đánh giá.

    Cư dân của bất động sản hàng hiệu sẽ được trải nghiệm cuộc sống đặc quyền
    Cư dân của bất động sản hàng hiệu sẽ được trải nghiệm cuộc sống đặc quyền

    Những trải nghiệm cuộc sống đặc quyền của bất động sản hàng hiệu

    Với các khách hàng siêu giàu đang tìm kiếm một cộng đồng cùng đẳng cấp, và muốn căn nhà của mình luôn được chăm sóc với chất lượng tốt nhất ngay cả khi họ không ở nhà. Bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) là câu trả lời phù hợp cho những yêu cầu họ tìm kiếm.

    Với chất lượng hoàn hảo, trải nghiệm sống sang trọng và riêng tư, dòng sản phẩm này thu hút nhiều đối tượng khách hàng giàu có, yêu cầu cao và không gian sống tử người nổi tiếng đến các CEO. Người mua có thể an tâm sở hữu căn hộ mà không cần lo lắng gì nhờ hệ thống an ninh 24 giờ và dịch vụ quản lý bảo trì, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

    Các khách hàng thượng lưu này thường xuyên phải công tác, hay du lịch nước ngoài, việc họ có thể khóa cửa nhà và giao lại căn hộ của mình cho đơn vị quản lý trông nom đem đến sự an tâm tuyệt đối khi vắng nhà. Ngoài ra, nguồn cung hạn chế cũng đồng nghĩa với việc các sản phẩm nhà ở có thương hiệu “hiếm hơn” – một giá trị được tầng lớp giàu có trân trọng.

    Do các dự án Bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) đem đến cho khách hàng những trải nghiệm cuộc sống đặc quyền và tiện ích như khách sạn 5 sao trở lên, chúng ta thường thấy các dự án này có thiết kế nội thất đẳng cấp quốc tế, dịch vụ tiền sảnh cao cấp, những ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất trong không gian sống, dịch vụ ăn uống phục vụ tận phòng và các tiện ích chăm sóc sức khỏe tận cửa.

    Thường tọa lạc lại các vị trí đắc địa, các dự án này đều là các công trình có thiết kế kiến trúc xuất sắc, chất lượng xây dựng vượt trội và được bàn giao đúng tiến độ. Ngoài ra, với nội thất được thiết kế độc đáo tinh tế riêng, tiện ích hiện đại, mỗi sản phẩm đều được hoàn thiện tương xứng với vị trí đắt giá và thương hiệu của các dự án Bất động sản hàng hiệu (Branded Residences).

    Lối sống sang trọng không chỉ dừng lại ở thiết kế và tiện ích, các sự kiện độc đáo, những buổi ăn tối do đầu bếp nổi tiếng thế giới chuẩn bị, cho đến các buổi tư vấn làm đẹp với các nhà tạo mẫu cao cấp hay tiệc đêm xa hoa đều góp phần làm nên trải nghiệm sống sang trọng cho khách hàng. Một số dự án có bến du thuyền riêng hoặc kết nối trực tiếp với các sân gôn chuyên nghiệp.

    Thấu hiểu nhu cầu không ngừng tìm kiếm và gia nhập cộng đồng tinh hoa nhất, những dự án Bất động sản hàng hiệu (Bearded Residences) mang đến cuộc sống hoàn hảo tại những vị trí độc tôn và được săn lùng nhiều nhất cho người sở hữu. Với tầm nhìn tuyệt đẹp, sự riêng tư và đặc quyền, dân cư tại các khu căn hộ “hàng hiệu” có thể tận hưởng cuộc sống mà không nơi nào có thể có được.

    Trong một thị trưởng bất động sản hạng sang dồi dào nguốn cung, Bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) thu hút những khách hàng giàu có nhờ thương hiệu danh giá, thiết kế chất lượng, an toàn và một loạt dịch vụ chu đáo tận tình cũng như các trải nghiệm cuộc sống đặc quyền dành cho cư dân. Các thương hiệu sang trọng hơn cả thường đặc biệt thu hút những người mới giàu, việc sở hữu một sản phẩm mang thương hiệu nối tiếng như vậy được coi là dấu ấn của thành công.

    Khi sự cạnh tranh trở nên khốc liệt, Bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) sẽ tiếp tục tạo ra những tiêu chuẩn mới về sản phẩm siêu sang, tập trung vào việc kiến tạo những phong cách sống đẳng cấp và độc quyền để tăng lợi thế cạnh tranh. Phân khúc này sẽ thu hút người mua tiềm năng nhờ tính độc quyền và số lượng có hạn.

    Những lợi ích khi mua bất động sản hàng hiệu (Branded Residences)

    Từ góc nhìn toàn cầu

    Mua Bất động sản hảng hiệu (Branded Residencess) là mô hình đôi bên cùng có lợi – cho dù là mua để ở hay đầu tư – từ đó cân bằng giữa những lợi ích cho lối sống tinh tế đẳng cấp và giá trị gia tăng.

    Lợi ích cho nhà đầu tư

    • Giá bán thứ cấp cao hơn
    • Cam kết cho thuê lại
    • Thu nhập cho thuê cao hơn
    • Dịch vụ chăm nom bảo trì căn hộ khi chủ nhà đi vắng sẵn sàng phục vụ khách hàng.
    • Và những trải nghiệm cuộc sống đặc quyền khác.

    Lợi ích chung

    • Vị trí đắc địa
    • “Tem bảo chứng” – chống rủi ro và đem đến sự yên tâm cho khách hàng
    • Chất lượng được đảm bảo và đồng nhất với tiêu chuẩn quốc tế (xét trên khía cạnh xây dựng, thiết kế, dịch vụ và tiện ích)
    • Nội thất, công nghệ và kiến trúc độc đáo

    Lợi ích cho người mua để ở

    • Vị trí đắc địa
    • Thương hiệu thể hiện đẳng cấp, địa vị và cộng đồng tinh hoa riêng biệt dành cho những khách hàng tương đồng
    • Dịch vụ cao cấp tương tự như khách sạn 5 sao và dịch vụ tiền sảnh tận tình chu đáo.
    • Đặc quyền cho cư dân (thẻ thành viên, có thể đến các dự án khác của cùng chủ đầu tư ở những khu vực khác).
    • Và những trải nghiệm cuộc sống đặc quyền khác.
  • Bất động sản hàng hiệu – Branded Residences

    Bất động sản hàng hiệu – Branded Residences

    Bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) là một loại hình dự án nhà ở trong đó đơn vị phát triển dự án hợp tác với một thương hiệu danh giá để tạo ra những sản phẩm và những trải nghiệm sống hoàn hảo, chất lượng ngoài mong đợi.

    Điểm thu hút của các dự án Bất động sản hàng hiệu này tương tự như những dự án được thiết kế bởi một kiến trúc sư nổi tiếng. Ông Jonathan Miller, Giám đốc điều hành công ty định giá bất động sản Miller Samuel. “Đây là một hình thức xây dựng thương hiệu bất động sản cao cấp, từ đó các dự án sẽ có giá trị cao hơn.”

    Mô hình Bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) ra đời từ những năm 1920, khi khách sạn Sherry-Netherland Hotel trên đại lộ Fifth Avenue ở thành phố New York bắt đầu mở bán các căn hộ dịch vụ bên cạnh hoạt động kinh doanh khách sạn cap cấp. Từ thời điểm đó, Bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) ngày càng phổ biến trên thế giới và thu hút được sự quan tâm lớn của khách hàng thượng lưu và thường xuyên du lịch trên thế giới.

    Số lượng dự án Bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) trên thế giới đã tăng 170% trong vòng 10 năm qua, cho thấy một thập kỳ phát triển phi thường của phân khúc này.

    Các dự án căn hộ, khách sạn cao cấp ngày càng phổ biến với hơn 420 dự án trăn thế giới và thêm nhiều dự án đang được thiết kế và xây dựng. Giá trị của loại hình sản phẩm này nằm ở chuỗi tiện ích, dịch vụ đặc quyền được cá nhân hóa mà cư dân được hưởng, thêm vào đó là được bảo chứng bởi các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu.

    Bất động sản hàng hiệu đầu tiên tại Việt nam
    Marriot là nhà phát triển bất động sản hàng hiệu lớn nhất thế giới

    Tóm tắt phân khúc bất động sản hàng hiệu

    Theo nguồn báo cáo Branded Residences Report năm 2020 của Savills thì:

    • 517 dự án trên toàn cầu
    • 76.000 cư dân
    • Phân khúc này dần tăng trưởng 170% trong vòng 10 năm qua
    • 2020 tiếp tục là một năm kỷ lục với hơn 100 dự án ra mắt thị trường
    • 63% nằm trong đô thị
    • Marriot là thương hiệu mạnh nhất, chiếm 21% số lượng dự án
    • Hoa kỳ có 183 dự án, dẫn đầu thế giới
    • Top 3 thành phố, xếp theo số lượng dự án
      • Miami (32 dự án)
      • Dubai ( 29 dự án)
      • New York (25 dự án)
    • Xét theo khu vực, Trung Đông và Bắc Phi là nơi dự kiến sẽ tăng trưởng mạnh nhất, 156%
    • 84% dự án có thương hiệu khách sạn

    Thương hiệu cao cấp và có giá trị cao

    Lịch sử phát triển của phân khúc nhà ở “hàng hiệu” cho thấy nguồn cung sản phẩm này chủ yếu tập trung ở Bắc Mỹ, nơi tỷ lệ dự án luôn chiếm hơn một nửa tổng số lượng trên toàn cầu cho đến năm 2015. Hiện tỷ lệ phân bổ của khu vực này chỉ còn chiếm 40% số lượng dự án đã hoàn thiện. Tuy vậy, nếu xét đến các dự án trong tương lai, có thể thấy các thương hiệu đang liên tục mở rộng danh mục ra các khu vực mới, đặc biệt là khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Hiện nay, đây là nơi có tỷ lệ phân bổ dự án trong tương lai lớn nhất 25%), theo sau là khu vực Trung Đông và Bắc Phi (20%), và châu Âu (17%), trong khi Bắc Mỹ chỉ chiếm 16%.

    Các thành phố có nhiều dự án Bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) nhất hiện nay là Miami (32), Dubai (29) và New York (25). Dubai được dự báo sẽ trở thành thị trường lớn nhất nếu xét thêm cả các dự án trong tương lai.

    Bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) luôn thu hút được một nguồn cầu nhất định, qua thời gian và những biến động của thị trường cho thấy dòng sản phẩm này luôn duy trì được giá trị. Dựa trên dữ liệu vận hành dồi dào sẵn có, đáng tin cậy, và nhất quán, tình hình hoạt động của phân khúc này có thể được quy chiếu và so sánh, từ đó đem đến sự an tâm cho người mua.

    Nến tảng phát triển của phân khúc này chính là thị trường sản phẩm siêu sang vốn đã phát triển bền vững từ lâu, nhưng các mô hình bất động sản hàng hiệu khác cũng đang phát triển mạnh mẽ. Các thương hiệu cao cấp vẫn đang thống lĩnh phân khúc nhà ở hàng hiệu, và các thương hiệu khách sạn sang trọng hiện đang chiếm tới 77% số lượng các dự án đã hoàn thành.

    Trong thời gian gần đây, một số thương hiệu mới, ngoài những tên tuổi nổi tiếng trong ngành khách sạn đã và đang gia nhập thị trưởng. Đó lẽ những thương hiệu nổi tiếng trong giới mỹ thuật, thời trang, thiết kế, xe hơi và thậm chí là những tên tuổi nổi tiếng đang hợp tác với các dự án Bất động sản hàng hiệu (Branded Residences). Trong vòng 10 năm qua, tốc độ tăng trưởng của loại hình dự án này vượt qua các dự án có thương hiệu khách sạn, chiếm 16% tổng số dự án tính đến năm 2020, so với tỷ lệ phân bổ 11% năm 2010.

    Những dự án mới ra mắt gần đây cho thấy phân khúc này đang ngày càng trở nên đa dạng và các thương hiệu đang nhanh chóng nắm bắt cơ hội. Thời gian đã chứng minh mô hình Bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) là một công thức thành công, các thương hiệu có thể tự tin mở rộng kinh doanh ra thị trường mới. Đây được xem là một xu hướng trong thời gian tới.

    1 dự án căn hộ kết hợp khách sạn hàng hiệu tại New York
    1 dự án căn hộ kết hợp khách sạn hàng hiệu tại New York

    2 dự án bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam

    Masterise Group hiện tại là nhà phát triển đầu tiên tại Việt Nam với 2 dự án mang thương hiệu bất động sản hàng hiệu đó là:

    • Grand Marina Saigon – Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1
    • One Central Saigon – 01 Phạm Ngũ Lão, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Hiện tại cả 2 dự án này đang nhận giữ chỗ căn hộ với giá bán dự kiến từ 15.000 usd – 25.000 usd/m2. Quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ phòng kinh doanh tập đoàn Masterise Group để được biết thêm thông tin cũng như được hỗ trợ và tư vấn.

    Logo Masterise
    Logo Masterise
  • Website Xemgianha.com

    Website Xemgianha.com

    Thị trường rao vặt bất động sản mới xuất hiện một website cung cấp thông tin giá bán và cho thuê nhà đất nhanh và chính xác đó là website xemgianha.com.

    Nhà sáng lập ra Website Xemgianha.com là Mr.Long mong muốn cung cấp những thông tin hữu ích nhất tới tất cả các khách hàng trong và ngoài nước. Mr.Long cũng chính là tác giả bài viết về dự án Partenza có lừa đảo hay không hồi tháng 3 vừa qua.

    Xemgianha.com là một website cung cấp dịch vụ nhà đất, định giá nhà đất, định giá bán nhà, giá cho thuê nhà theo tiêu chí giá thị trường một cách chính xác nhất, các thông tin giá nhà đất trên website xemgianha.com được cập nhật liên tục 24/24. xemgianha.com được phát triển bởi Long Võ – có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực nhà đất, bất động sản.

    Founder của Website Xemgianha.com
    Mr Long là nhà sáng lập ra Website Xemgianha.com

    Founder Website Xemgianha.com có kinh nghiệm lâu năm trong ngành BĐS

    Hiểu được tâm lý khách hàng bất động sản và xuất thân từ cử nhân công nghệ thông tin nên founder xemgianha.com hiểu được khách hàng cần gì, xemgianha.com ra đời với mục đích giúp khách hàng, những người dự tính thuê nhà, mua nhà hay những khách hàng cần bán nhà, cho thuê nhà có thể biết được giá của căn nhà mình và không bị lầm khi định giá.

    xemgianha.com với nền tảng dữ liệu hiện đại, cập nhật liên tục 24/24 giúp định được giá căn nhà chính xác nhất, giá khu vực chính xác nhất theo giá cả thị trường.

    Định giá nhà chính xác theo giá thị trường

    Xemgianha.com với công nghệ ReTracking theo dõi lượng lớn dữ liệu sản phẩm của những chuyên gia môi giới bất động sản uy tín trên thị trường nên việc phân tích giá bất động sản của xemgianha.com vô cùng chính xác. Ngoài ra tại các dự án căn hộ chung cư, xemgianha.com tự động nhận biết có bao nhiêu loại căn hộ, bao nhiêu loại diện tích để định giá chính xác. Hiện tại website xemgianha.com có thể tự động phát hiện:

    1. Định giá Loại căn hộ theo số lượng phòng ngủ;
    2. Định giá loại căn hộ theo diện tích.

    Ngoài tự phát hiện loại căn hộ có trong khu dự án thì xemgianha.com còn đề xuất cho quý khách hàng những môi giới có các căn hộ đang bán hay cho thuê với giá tốt nhất từ thấp đến cao, giúp người dùng có thể tham khảo được giá bán, giá thuê một cách chính xác nhất.

    Thông tin liên hệ Website Xemgianha.com:

    • Điện thoại: 081919 6161
    • Địa chỉ: 28 Đường số 19, Phường 4, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Century City Đồng Nai

    Tọa lạc ngay trung tâm đô thị sân bay quốc tế Long Thành, Century City Đồng Nai là dự án của Kim Oanh group tiên phong phát triển. Đón đầu làn sóng đầu tư thứ 5 vào đô thị sân bay tại Việt Nam.

    Century City nằm ở mặt tiền đường ĐT769 và tuyến đường huyết mạch Cầu Mên. Kết nối trực tiếp với hệ thống giao thông trọng điểm gồm đường Vành đai 4, ĐT769 mới, Quốc lộ 51, cao tốc thành phố HCM – Long Thành – Dầu Giây.

    Chỉ trong khoảng 30 phút di chuyển từ Century City sẽ tiếp cận tứ giác kinh tế năng động phía Nam gồm: thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Biên Hòa, thành phố Long Khánh và thành phố biển Vũng Tàu.

    Bản đồ vị trí dự án tại Long Thành Đồng Nai
    Bản đồ vị trí dự án Century City tại Long Thành Đồng Nai

    Tổng thể dự án Century City Đồng Nai

    Century City có quy mô 49,8ha được phát triển thành 3 phân khu chức năng: Century CenterCentury ParkCentury Garden và hệ thống tiện ích hiện đại, đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của cư dân.

    Tên dự ánCentury City
    Tên quy hoạchKhu dân cư Bình Sơn
    Chủ đầu tưCông ty CP Đầu tư và phát triển Thuận Lợi 
    Đơn vị phát triểnKim Oanh Group
    Vị tríĐường DT769 thuộc xã Bình Sơn, Long Thành, Đồng Nai
    Quy mô49,8 Ha gồm 2.150 sản phẩm
    Loại hìnhĐất nền, nhà phố và biệt thự
    Diện tích80 – 100m2
    Pháp lýSổ từng lô vào cuối năm 2020
    Giá bán+18 triệu/m2
    Tổng thể dự án Century của Kim Oanh Group tại Long Thành Đồng Nai
    Tổng thể dự án Century của Kim Oanh Group tại Long Thành Đồng Nai

    4 dòng sản phẩm chính của dự án Century City

    1. Đất nền: Diện tích từ 5x20m – 6x20m, giá từ 1.8 tỷ – 2.2 tỷ
    2. Nhà phố liên kế: Diện tích từ 5x20m – 6x20m, giá từ 3.8 tỷ – 4 tỷ
      • Tầng 1: phòng khách, bếp + phòng ăn, 1wc
      • Tầng 2: 2 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung, 2wc
      • Tầng 3: 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1wc
    3. Biệt thự: Diện tích 12x25m, giá từ 4 tỷ – 6 tỷ
      • Tầng 1: nhà xe, phòng khách, bếp + phòng ăn, 1wc
      • Tầng 2: 1 phòng ngủ Master, 2 phòng ngủ thường, 1 phòng sinh hoạt chung
      • Tầng 3: 2 phòng ngủ, 1 tập gym, 1 phòng thờ, 2wc, sân thượng
    4. Shophouse: Diện tích từ 6x20m – 9x20m, giá từ 5.3 tỷ – 9 tỷ
      • Tầng 1: khu kinh doanh, bếp + phòng ăn, 1wc
      • Tầng lửng: phòng khách, sinh hoạt chung
      • Tầng 2: 2 phòng ngủ, 2wc
      • Tầng 3: 1 phòng ngủ, phòng thờ
    Chính sách bán hàng dự án Century City giai đoạn đầu mở bán
    Chính sách bán hàng dự án Century City giai đoạn đầu mở bán

    Century Center

    Án ngữ ngay mặt tiền dự án phân khu Century Center với các căn Shophouse sầm uất, trải dài 600m trên trục đường ĐT769. Bao quanh là đường Cầu Mên và đường N1 rộng 32m. Đây là địa điểm lý tưởng mở văn phòng công ty kinh doanh dịch vụ hay mini stop đa dạng.

    Bên cạnh đó Century Center còn sở hữu trung tâm thương mại hội nghị Century Palace 1,2ha sang trọng, công viên tiểu khu. Đồng thời tích hợp khu căn hộ cao tầng với các căn thương mại phục vụ đa dạng nhu cầu của cư dân.

    Khi đi vào hoạt động, Century Center sẽ trở thành một trung tâm kinh doanh, giải trí sôi động nâng tầm giá trị cho cả khu đô thị Century City.

    3 phân khu chính của dự án Century City
    3 phân khu chính của dự án Century City

    Century Park

    Liền kề Century Center là phân khu Century Park nổi bật với công viên cảnh quan rộng 2ha được thiết kế vô cùng độc đáo. Ngoài quảng trường 12 cung hoàng đạo, công viên còn tái hiện sinh động những kỳ quan kiến trúc thế giới như: điện Kremlin, đền Pantheon, đền Tạ Mahal, nhà hát Sydney Opera, tháp nghiêng Pisa Leaning, tượng Nữ thành tự do đan xen với các lối dạo bộ. Các tiểu cảnh nhà hàng, cafe sân vườn với thiết kế hiện đại thoáng đãng.

    Công viên cảnh quan này là lá phổi xanh và là nơi vui chơi thư giãn hay tổ chức các lễ hội ngoài trời vô cùng lý tưởng để cư dân Century City giao lưu gắn kết với nhau.

    Đặc biệt ngay đối diện công viên cảnh quan là khu biệt thự compound Century Luxury với cổng vào riêng, bảo vệ chuyên nghiệp, tích hợp cả công viên riêng hơn 4000m2 cùng hồ bơi xanh mát.

    Những căn biệt thự tại đây mang đậm dấu ấn kiến trúc Châu Âu sang trọng và tinh tế. Là không gian riêng tư tuyệt vời dành cho những cư dân thành đạt mong muốn có một tổ ấm trọn vẹn, tiện nghi và tràn ngập tiếng cười hạnh phúc.

    Nhà phố - biệt thự - shophouse - căn hộ là các sản phẩm chính có trong dự án
    Nhà phố – biệt thự – shophouse – căn hộ là các sản phẩm chính có trong dự án Century City

    Century Garden

    Phân khu thứ 3 là Century Garden, nơi tập trung các dãy nhà liên kế vườn cùng một công viên tiểu khu rộng 2500m2. Mỗi ngôi nhà tại phân khu Century Garden xứng đáng là một tổ ấm lý tưởng với khoảng sân vườn xinh xắn làm điểm nhấn.

    Sở hữu hệ thống trường học từ mầm non đến trung học cơ sở và liền kề công viên cảnh quan. Phân khu Century Garden mang đến một câu chuyện hoàn hảo, nuôi dưỡng những mầm xanh tương lai và là không gian sống đáng mơ ước cho những cư dân muốn tìm kiếm cuộc sống an nhiên.

    Nhưng cũng chỉ trong vài bước chân là đã có thể hòa mình vào không khí sôi động hay thỏa sức mua sắm ở các shophouse và trung tâm hội nghị Centery Palace.

    Công viên cây xanh có trong dự án
    Công viên cây xanh trong phân khu Century Park

    Đánh giá về Century City ĐỒNG NAI

    Century City với tâm huyết của chủ đầu tư Kim Oanh group chắc chắn sẽ không chỉ là một đô thị đẳng cấp để hưởng thụ trong từng khoảnh khắc của cuộc sống mà còn mang đến cơ hội hiện thực hóa ước mơ cho những cư dân khát khao vươn tới thành công.

    Xem tham khảo thêm các dự án trong khu vực lân cận: Swanbay City Nhơn Trạch Đồng NaiKhu đô thị PNR Estella Trảng Bom

    Century City tâm điểm kết nối đầu tư.