Biểu tượng của thành công và địa vị

HOUSE.com.vn » Blog » Biểu tượng của thành công và địa vị

Vị trí, vị trí, và vị trí. Với những nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp, vị trí là yếu tố hàng đầu. Đó là lý do tại sưu tất cả các dự án Bất động sản hàng hiệu (Brended Residences) toàn thể giới luôn có vị trí thu hút và “hot” nhất với tầm nhìn tuyệt đẹp, thiết kế đẳng cấp và tiện ích không dự án nào sánh bằng.

Bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) là biểu tượng của đẳng cấp và địa vị của người sở hữu, là tin đồ của đồ hiệu. Hướng đến mục tiêu kiến tạo một phong cách sống khác biệt trên tất cả phương diện như trang trí, ẩm thực, giải trí, văn hóa, sức khỏe, những dự án này là một phương thức tích sản hoàn hảo.

BIỂU TƯỢNG CỦA THÀNH CÔNG VÀ ĐỊA VỊ của DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN HÀNG HIỆU

Mỗi dự án đều có các dịch vụ tiện ích độc quyển như bến du thuyền riêng, lounge bên bờ sông, nhà hàng 5 sao, rạp chiếu phim riêng, các chứng chỉ về xây dựng bền vững thân thiện với môi trưởng, spa cao cấp, phòng nghệ thuật và âm nhạc… Đặc biệt là những trải nghiệm này được cá nhân hóa cho từng khách hàng.

Bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) vẫn thu hút được sự quan tâm của khách hàng ngay cả trong một thị trường bất động sản dồi dào nguồn cung bởi vì dòng sản phẩm này đáp ứng được những yêu cầu và kỳ vọng cao nhất của những người mua khó tính ngày nay.

Trong xu hướng toàn cầu hóa, kỳ vọng của khách hàng về mức độ dịch vụ nhận được ngày càng tăng và Bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) sở hữu những yếu tố làm nên giá trị thu hút của dòng sản phẩm này. Tiện nghi đa dạng, an ninh 24 giờ, dịch vụ tận tình, tỉ mỉ, lợi ích về lối sống và bảo chứng của thương hiệu khách sạn được cảm nhận trên toàn cầu.

Dự án căn hộ Grand Marina Saigon là Biểu tượng của thành công và địa vị
Dự án căn hộ Grand Marina Saigon

Người giàu COI TRỌNG YẾU TỐ SỨC KHỎE, VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA CỦA BẤT ĐỘNG SẢN

80% số người tham gia khảo sát The Attitudes Survey cho biết “Sức khỏe đã trở thành ưu tiên hàng đầu”. Việc có nhiều không gian gần nhà là yếu tố quyết định khi khách hàng chọn mua nhà mới, theo sau là các tiện ích sức khỏe, và thiết kế dự án liệu có giúp cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần.

Theo Global Wellness Institute, nhiều thương hiệu và dịch vụ cao cấp đã bắt đầu chú trọng đến sức khỏe và môi trường phát triển bền vững, nhưng tầng lớp giàu có sẽ hướng đến yếu tố sức khỏe nhiều hơn, tập trung vào việc đảm bảo cuộc sống có sự cân bằng giữa sức khỏe và tính bền vững.

THUỘC TÍNH NÀO QUAN TRỌNG ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG KHI CHỌN MUA NHÀ?

  • Thiết kế của căn nhà hỗ trợ phát triển thể chất và tính thần tốt hơn: 53%
  • Những tiện ích về chăm sóc sức khỏe chất lượng xung quanh nhà: 49%
  • Tiếp cận dễ dàng không gian xanh để giải trí và thư giãn: 48%
  • Chất lượng của những tiện ích y tế xung quanh: 42%
  • Chất lượng không khí quanh nhà: 41%
  • Tiện nghi chăm sóc sức khỏe cung cấp bởi tòa nhà: 37%
  • Năng lượng dùng tiết kiệm và thân thiện với môi trường của tòa nhà: 34%

Trải nghiệm cuộc sống đặc quyền cũng chính là biểu tượng của thành công và địa vị

HOUSE.com.vn
Logo HOUSE.com.vn

HOUSE.com.vn đang ở đây và sẵn sàng mong được phục vụ bạn 24/7.

Bạn đang quan tâm mua? bán? thuê? hay cho thuê căn hộ, nhà phố, biệt thự, Shophouse, đất nền hay văn phòng?
Đừng ngại liên hệ và nói cho chúng tôi biết yêu cầu của bạn nhé!

Leave a Comment