Thưởng thức các món ăn được xếp hạng Sao Michelin. Nhâm nhi rượu trong khung cảnh xa hoa với tầm nhìn phóng khoáng. Cảm nhận làn nước trong xanh thư thái của bể bơi. Nuông chiếu bản thân trong không gian spa cao cấp. Đây là những trải nghiệm cuộc sống đặc quyền mà Bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) đem đến. Đó cũng là điểm thu hút những khách hàng yêu cầu khắt khe về sự sang trong và xa hoa.
“Bất động sản hàng hiệu chắc chắn là loại hình tài sản mà tầng lớp giàu có trên thế giới muốn sở hữu nhất,” ông Lam Bailey, Trưởng bộ phận nghiên cứu toàn cầu của Knight Frank đánh giá.
Những trải nghiệm cuộc sống đặc quyền của bất động sản hàng hiệu
Với các khách hàng siêu giàu đang tìm kiếm một cộng đồng cùng đẳng cấp, và muốn căn nhà của mình luôn được chăm sóc với chất lượng tốt nhất ngay cả khi họ không ở nhà. Bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) là câu trả lời phù hợp cho những yêu cầu họ tìm kiếm.
Với chất lượng hoàn hảo, trải nghiệm sống sang trọng và riêng tư, dòng sản phẩm này thu hút nhiều đối tượng khách hàng giàu có, yêu cầu cao và không gian sống tử người nổi tiếng đến các CEO. Người mua có thể an tâm sở hữu căn hộ mà không cần lo lắng gì nhờ hệ thống an ninh 24 giờ và dịch vụ quản lý bảo trì, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Các khách hàng thượng lưu này thường xuyên phải công tác, hay du lịch nước ngoài, việc họ có thể khóa cửa nhà và giao lại căn hộ của mình cho đơn vị quản lý trông nom đem đến sự an tâm tuyệt đối khi vắng nhà. Ngoài ra, nguồn cung hạn chế cũng đồng nghĩa với việc các sản phẩm nhà ở có thương hiệu “hiếm hơn” – một giá trị được tầng lớp giàu có trân trọng.
Do các dự án Bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) đem đến cho khách hàng những trải nghiệm cuộc sống đặc quyền và tiện ích như khách sạn 5 sao trở lên, chúng ta thường thấy các dự án này có thiết kế nội thất đẳng cấp quốc tế, dịch vụ tiền sảnh cao cấp, những ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất trong không gian sống, dịch vụ ăn uống phục vụ tận phòng và các tiện ích chăm sóc sức khỏe tận cửa.
Thường tọa lạc lại các vị trí đắc địa, các dự án này đều là các công trình có thiết kế kiến trúc xuất sắc, chất lượng xây dựng vượt trội và được bàn giao đúng tiến độ. Ngoài ra, với nội thất được thiết kế độc đáo tinh tế riêng, tiện ích hiện đại, mỗi sản phẩm đều được hoàn thiện tương xứng với vị trí đắt giá và thương hiệu của các dự án Bất động sản hàng hiệu (Branded Residences).
Lối sống sang trọng không chỉ dừng lại ở thiết kế và tiện ích, các sự kiện độc đáo, những buổi ăn tối do đầu bếp nổi tiếng thế giới chuẩn bị, cho đến các buổi tư vấn làm đẹp với các nhà tạo mẫu cao cấp hay tiệc đêm xa hoa đều góp phần làm nên trải nghiệm sống sang trọng cho khách hàng. Một số dự án có bến du thuyền riêng hoặc kết nối trực tiếp với các sân gôn chuyên nghiệp.
Thấu hiểu nhu cầu không ngừng tìm kiếm và gia nhập cộng đồng tinh hoa nhất, những dự án Bất động sản hàng hiệu (Bearded Residences) mang đến cuộc sống hoàn hảo tại những vị trí độc tôn và được săn lùng nhiều nhất cho người sở hữu. Với tầm nhìn tuyệt đẹp, sự riêng tư và đặc quyền, dân cư tại các khu căn hộ “hàng hiệu” có thể tận hưởng cuộc sống mà không nơi nào có thể có được.
Trong một thị trưởng bất động sản hạng sang dồi dào nguốn cung, Bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) thu hút những khách hàng giàu có nhờ thương hiệu danh giá, thiết kế chất lượng, an toàn và một loạt dịch vụ chu đáo tận tình cũng như các trải nghiệm cuộc sống đặc quyền dành cho cư dân. Các thương hiệu sang trọng hơn cả thường đặc biệt thu hút những người mới giàu, việc sở hữu một sản phẩm mang thương hiệu nối tiếng như vậy được coi là dấu ấn của thành công.
Khi sự cạnh tranh trở nên khốc liệt, Bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) sẽ tiếp tục tạo ra những tiêu chuẩn mới về sản phẩm siêu sang, tập trung vào việc kiến tạo những phong cách sống đẳng cấp và độc quyền để tăng lợi thế cạnh tranh. Phân khúc này sẽ thu hút người mua tiềm năng nhờ tính độc quyền và số lượng có hạn.
Những lợi ích khi mua bất động sản hàng hiệu (Branded Residences)
Từ góc nhìn toàn cầu
Mua Bất động sản hảng hiệu (Branded Residencess) là mô hình đôi bên cùng có lợi – cho dù là mua để ở hay đầu tư – từ đó cân bằng giữa những lợi ích cho lối sống tinh tế đẳng cấp và giá trị gia tăng.
Lợi ích cho nhà đầu tư
- Giá bán thứ cấp cao hơn
- Cam kết cho thuê lại
- Thu nhập cho thuê cao hơn
- Dịch vụ chăm nom bảo trì căn hộ khi chủ nhà đi vắng sẵn sàng phục vụ khách hàng.
- Và những trải nghiệm cuộc sống đặc quyền khác.
Lợi ích chung
- Vị trí đắc địa
- “Tem bảo chứng” – chống rủi ro và đem đến sự yên tâm cho khách hàng
- Chất lượng được đảm bảo và đồng nhất với tiêu chuẩn quốc tế (xét trên khía cạnh xây dựng, thiết kế, dịch vụ và tiện ích)
- Nội thất, công nghệ và kiến trúc độc đáo
Lợi ích cho người mua để ở
- Vị trí đắc địa
- Thương hiệu thể hiện đẳng cấp, địa vị và cộng đồng tinh hoa riêng biệt dành cho những khách hàng tương đồng
- Dịch vụ cao cấp tương tự như khách sạn 5 sao và dịch vụ tiền sảnh tận tình chu đáo.
- Đặc quyền cho cư dân (thẻ thành viên, có thể đến các dự án khác của cùng chủ đầu tư ở những khu vực khác).
- Và những trải nghiệm cuộc sống đặc quyền khác.
Để lại một bình luận