Quy trình bán hàng One Verandah giai đoạn 2 của dự án sẽ được chia ra làm 2 phần chính. Một là thời gian, địa điểm và quy định cho các đơn vị phân phối dự án One Verandah, Hai là quy trình mở bán ưu tiên cho khách hàng đã giữ chỗ và cho những khách chưa giữ chỗ.
Nội dung chính của Quy trình bán hàng One Verandah giai đoạn 2
Thời gian, địa điểm và quy định cho các đơn vị bán hàng
Các lãnh đạo đơn vị phân phối dự án One Verandah có mặt tại sự kiện lúc 6h30 để nhận số thứ tự ưu tiên chọn căn cho khách hàng. ( Theo số thứ tự mà Sàn đã thông báo trên Groups).
- Địa điểm: khách sạn International Saigon ( Góc ngã tư Lê Duẩn và Hai Bà Trưng)
- 7h30 sẽ cung cấp giỏ hàng
- 7h30 – 8h00 sẽ bắt đầu đón khách hàng tham dự
- 8h00 cung cấp bảng giá theo giỏ hàng
- Nhân viên kinh doanh tự chăm sóc khách hàng.
Xem thêm bài viết nói về sự kiện mở bán dự án One Verandah Quận 2 (Giai đoạn 1)
https://house.com.vn/su-kien-mo-ban-du-an-one-verandah/
Quy trình bán hàng One Verandah
Quy trình mở bán ưu tiên cho khách hàng đặt chỗ:
- Từ 8h15 đến 9h15 các khách hàng đã giữ chỗ sẽ lần lượt quyết định lựa chọn căn hộ theo số thứ tự đặt chỗ ưu tiên trước đó.
- Khách hàng được mời lần lượt theo số thứ tự đã cấp trước đó lên bàn quản lý sản phẩm để quyết định chọn căn và ký Phiếu đặt cọc.
- Trường hợp khi đến số thứ tự mà khách hàng không có mặt để chọn căn đồng nghĩa với việc khách hàng từ chối quyền ưu tiên chọn căn.
- 9h30 ban quản lý sản phẩm sẽ thống kê lại các sản phẩm đã được lựa chọn mua. Và công bố các sản phẩm còn lại đến các khách hàng chưa đặt chỗ ưu tiên.
- Khách hàng đã đặt chỗ đồng ý chuyển cọc phải mang theo đầy đủ hồ sơ đặt chỗ, bao gồm:
- Phiếu đặt chỗ căn hộ One Verandah
- Phiếu thu
- Chứng minh nhân dân (photo)
- Giấy uỷ quyền trong trường hợp khách hàng là người được uỷ quyền kèm theo CMND người uỷ quyền và người được uỷ quyền
Quy trình mở bán đại trà
Sau khi thống kê các sản phẩm đã được chuyển cọc thành công, Chủ đầu tư dự án One Verandah được mở bán đại trà những căn còn lại cho các khách hàng chưa chuyển cọc và khách hàng chưa giữ chỗ trước vui lòng liên hệ với quản lý để hướng dẫn làm thủ tục chuyển cọc căn khách hàng đã chọn trong giai đoạn chung.
Khách hàng chưa nộp tiền đặt chỗ có thể nộp tiền để chọn căn bằng hình thức: tiền mặt, dùng thẻ.
Để lại một bình luận