Nova FnB đặt mục tiêu 2022

Nova FnB đặt mục tiêu 2022 sẽ phát triển 430 cửa hàng, trong đó có tới 270 cửa hàng cà phê, kios từ thương hiệu PhinDeli, kỳ vọng mang lại nguồn doanh thu 1.500 tỷ đồng.

Là một thành viên của Nova Service, Nova FnB chuyên kinh doanh, quản lý và vận hành các thương hiệu đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực dịch vụ nhà hàng và quầy uống (F&B).

Thương hiệu Nova FNB và mục tiêu đặt ra trong năm 2022
Thương hiệu Nova FNB và mục tiêu đặt ra trong năm 2022

Kế hoạch triển khai Nova FnB đặt mục tiêu 2022 là gì?

Để thực hiện mục tiêu đề ra trong năm 2022, Nova FnB liên tục triển khai các thương vụ M&A, xây dựng các thương hiệu ẩm thực mới, đồng thời, nhượng quyền những thương hiệu quốc tế, góp phần mang đến trải nghiệm văn hóa đa quốc gia cho thực khách Việt Nam.

Trải qua một năm đầy bứt phá với nhiều thương hiệu được nhân rộng, Nova FnB tiếp tục chuẩn bị cho một năm 2022 thăng hoa với sự hiện diện của hàng loạt nhà hàng, cà phê tại vị trí đắc địa.

Kế hoạch triển khai của Nova FNB trong năm 2022
Kế hoạch triển khai của Nova FNB trong năm 2022

Những công việc mà Nova FnB đã và đang triển khai

Cụ thể, tại các điểm đến như TP.HCM, Biên Hòa, Bà Rịa, Vũng Tàu – Phan Thiết, Nova FnB đặt mục tiêu 2022 là dự kiến sẽ cho ra mắt 99 nhà hàng với những mô hình độc đáo, liên tục mở rộng bản đồ ẩm thực đa dạng phong cách Á – Âu, mang đến những trải nghiệm vị giác độc đáo cho thực khách.

Dưới sự quản lý của Nova FnB, năm 2022 cũng hứa hẹn sự phát triển thần tốc, mở rộng mạng lưới của PhinDeli, tiếp tục sứ mệnh lan tỏa tinh thần cà phê hiện đại, hình ảnh và giá trị văn hóa Việt Nam.

Cụ thể, Nova FnB đặt mục tiêu 2022 sẽ tiếp tục tìm kiếm mặt bằng tại các vị trí đắc địa tại TP.HCM, Biên Hòa, Bà Rịa, Vũng Tàu – Phan Thiết, dự kiến khai trương 6 cửa hàng cà phê PhinDeli trong quý I, 8 cửa hàng cà phê PhinDeli trong quý II.

Quý III, 22 cửa hàng cà phê PhinDeli sẽ có cơ hội hiện diện, mang lại nguồn cảm hứng mới mẻ cho những fan hâm mộ thương hiệu “Cà phê thật – Kết nối thật”. Và quý IV tiếp tục đánh dấu sự phát triển thần tốc với 30 cửa hàng cà phê dự kiến vận hành.

Không chỉ mở rộng chuỗi cà phê, Nova FnB đặt mục tiêu 2022 và lên kế hoạch phát triển thương hiệu PhinDeli theo mô hình kios, giúp đa dạng hóa nguồn doanh thu, thúc đẩy sự hiện diện của doanh nghiệp mạnh hơn nữa trong thời gian ngắn.

Theo đó, trong 2 quý đầu tiên của năm 2022, 13 kios của PhinDeli dự kiến sẽ được khai trương. Quý III/2022, sau khi tiếp nhận những phản hồi từ khách hàng và xu thế thị trường, Nova FnB dự kiến tăng trưởng về số lượng kios đưa vào vận hành, với 88 kios trong quý III và 154 kios trong quý IV.

Đi cùng với sự phát triển của NovaGroup nói chung và Nova Service nói riêng, Nova FnB góp phần mang sức sống, thổi hồn vào các khu đô thị do NovaGroup phát triển bằng những mô hình ẩm thực và giải trí khác biệt, tạo nên một hệ sinh thái độc đáo. Bên cạnh mục tiêu chinh phục thị trường, Nova FnB đặt mục tiêu 2022 kỳ vọng sẽ phát triển độc lập và vững mạnh trên thị trường để đủ sức cạnh tranh với các đơn vị khác.

Một bình luận cho “Nova FnB đặt mục tiêu 2022”

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HOUSE.com.vn

Thông tin dự án bất động sản bán và cho thuê Hot nhất Việt Nam