Bộ câu hỏi liên quan đến vấn đề Thanh toán cho căn hộ Masteri Centre Point sẽ giúp khách hàng biết được quy trình cụ thể nhằm tránh bị phạt khi chậm thanh toán.
Thanh toán cho căn hộ Masteri Centre Point
- Thông báo thanh toán sẽ gửi đến khách hàng theo hình thức nào?
- Thông báo thanh toán cho từng đợt tương ứng sẽ được Phòng DVKH gửi đến Quý khách hàng trước 10 ngày làm việc qua email và địa chỉ liên hệ đã đăng ký với chủ đầu tư.
- Khách hàng có thể thanh toán tiền mặt tại nhà mẫu/ VP bán hàng không?
- Chủ đầu tư không thu tiền mặt tại nhà mẫu trừ các sự kiện mở bán tại nhà mẫu. Quý khách hàng có thể thanh toán chuyển khoản trực tuyến (online) vào tài khoản chủ đầu tư để thanh toán cho căn hộ hoặc liên quan chi nhánh Techcombank gần nhất để nộp tiền mặt.
- Chủ đầu tư có chấp nhật thanh toán bằng thẻ tín dụng?
- Chủ đầu tư chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng khi quý khách hàng đặt mua căn hộ tại dự án. Đối với các đợt thanh toán tiếp theo, quý khách hàng thực hiện thanh toán chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản chủ đầu tư hoặc liên hệ chi nhánh Techcombank gần nhất để nộp tiền mặt.
- Sau khi thanh toán, khi nào khách hàng nhận được xác nhận về khoản thanh toán này?
- Ngay sau khi thực hiện thanh toán cho căn hộ, hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn cho Quý khách hàng xác nhận việc nộp tiền cho căn hộ. Chứng từ xác nhận giao dịch sẽ được phòng dịch vụ khách hàng gửi đến quý khách trong vòng 03 ngày làm việc sau đó.
- Khách hàng có thể thay đổi hình thức thanh toán từ tiến độ chuẩn sang thanh toán 01 lần được không? thủ tục thực hiện sẽ như thế nào?
- Quý khách vui lòng liên hệ phòng dịch vụ khách hàng Masteri Centre Point để được hướng dẫn chi tiết về thủ tục thay đổi hình thức thanh toán.
- Trường hợp khách hàng thanh toán thừa, thủ tục yêu cầu hoàn trả tiền thừa như thế nào?
- Trường hợp khách hàng thanh toán dư và muốn hoàn tiền, Khách hàng vui lòng liên hệ phòng dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ thủ tục hoàn tiền.
Lãi phạt dành cho khách hàng ký hdmb
- Lãi phạt chậm thanh toán được tính như thế nào?
- Cơ sở xác định lãi phạt chậm thanh toán sẽ dựa trên các quy định tại HĐMB
- Trường hợp khách hàng không nhận được thông báo yêu cầu thanh toán từ Masterise, lãi chậm nộp có phát sinh nếu quá hạn thanh toán?
- Cơ sở xác định lãi phạt chậm thanh toán sẽ dựa trên các quy định tại HĐMB
- Khách hàng sẽ thanh toán chậm nộp vào thơi điểm nào?
- Bất kỳ thời điểm nào nhưng trong mọi trường hợp trước khi chuyển nhượng căn hộ hoặc trước khi bàn giao căn hộ mà chưa thanh toán thì chủ đầu tư có quyền trì hoãn thực hiện các nghĩa vụ này.
PHÒNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG MASTERISE
Hỗ trợ 365/24/7
Hotline: 0968 339 379
Để lại một bình luận